ÚFFFFF

ég er bara þreytt í hugsinu.........Undecided

ég er búin að vera að hugsa svo mikið um heimsmálin, kreppumálin, Íslensku málin, mótmælin og svo öll málin mín (sem eru sko ekki fá né einföld) Shocking

 

 

þannig að ég ætla bara að gefa hugsinu smá fríSideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Það er líka allt of mikið hugsað með heilanum í þessum heimi, í stað þess að hlusta á hjartað.

hilmar jónsson, 27.1.2009 kl. 18:42

2 identicon

vá hvað ég skil þig vel... er alveg lúin sjálf eftir öll lætin... ágætt að fá smá logn í sálina

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband