Æ Geiri minn.....

Stattu nú upp og vertu maður ekki endalaust barn sem segir "þetta var ekki mér að kenna , það var öllum hinum að kenna"

Ég tek ofan fyrir Ingibjörgu núna, hún hefur látið "Flokka"flækjuna til hliðar og vill koma hæfu og reyndu fólki sem getur tekið strax á málum okkar.

Hver er betri talsmaður heimila og fjölskyldna en Jóhanna Sigurðardóttir?

Jóhanna, Þinn tími er kominn !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Geiri er að fara. Komin á skrá yfir þá mest 20 "eftirlýstu í heimi! Svakalega eigum við að vera stolt!

Annars kann ég ekki neitt um trú- og stjórnmál. Sama tóbakið fyrir mér... 

Óskar Arnórsson, 26.1.2009 kl. 14:36

2 Smámynd: Halla Rut

Ertu ekki aðeins að misskilja þetta? Sérð þú ekki hvað er að gerast? Fattar þú ekki flækjuna?

Hér er Ingibjörg Sólrún að taka völdin með klækjum. 

Halla Rut , 26.1.2009 kl. 16:22

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þær koma allar með Speedo RX-6000.

Allt feik úr sögunni.

Tinna búin að panta.

Þorsteinn Briem, 27.1.2009 kl. 01:17

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hárrétt Halla Rut! Og henni tekst það líklegast. Hún er sérfræðingur að koma af stað illindum og svo verður hún það eina sem stendur til boða. Þessa Jóhönnu þekki ég bara ekki neitt.

Óskar Arnórsson, 27.1.2009 kl. 05:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband