Tjáningar tánings

 

 Vináttu ljóð

 

Vinir geta verið vinum ógn svo stór

og vináttuþráður orðið svo stuttur og mjór.

Vina valið þú vanda þarft

svo þú eigir þér fallegt perluvina skart.

 

Ei er auðvelt vini að velja

svo ef komnir eru margir skaltu telja:

1 , 2 og 3 allir sem einn

svo í fýlu fari ekki neinn.

 

Ef þú einelti lendir í,

vonar þú að það verði brátt fyrir bí.

Þá gott er að eiga vin sem bjargvætt,

því þá allt í einu er eineltið hætt.

 

Svo ef þú vinkona kemur nær

þá sérðu hvað þú hefur verið mér kær.

Þetta vináttu ljóð er til þín

elsku besta Thelma mín.

 

 Höfundur

Ástrós Sif

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

Ljóð handa Sólbrúnu

 

Eitt vil ég segja þér systir góð

telpan svo falleg og í kinnum rjóð.

Að heimurinn getur verið svo stór og grimmur

og  raunveruleikinn svo vondur og dimmur.

 

Svo ég vil bara vera þér systir

og vera ekki vond og alveg bandóð.

Gera það sem systur gera best:

standa saman þegar veðrið er verst.

 

Mundu bara að vera þú,

bara að segja þér það hér og nú.

Mundu að enginn getur stjórnað þér,

þó að þeir hafi reynt það á mér.

 

 

Fyrir mér máttu fara út‘í geim

og komaeftir 10 ár heim.

Svo lengi sem þú því stjórnar

þá er mér svosem sama hverju þú fórnar.

 

Mér er sama hvort þú farir í skóla

eða farir strax að vinna með hjóla-stóla.

Bara að sjá þig lifa,

og ég meina allt sem ég er að skrifa.

 

Mundu bara að ég verð alltaf til staðar

                                   og verð komin til þín án nokkurar tafar.

 

 

Höfundur

Ástrós Sif

 

 -----------------------------------------------------------------------------------------------

 

 


Minningar

 

Minningar þjóta

um huga hvers manns.

Sumar þó hljóta

að falla í gleymsku hans.

 

Úr æsku árum

manstu part og part.

Sumt er en í sárum

en flest annað bara svart.

 

Í minningum ég veit

að ég átti marga vini,

uppi í sveit

eða hér heima í góðu sólskini.

 

 Við sátum og hlógum

og skemmtum okkur vel.

Læddumst um í skógum

eða skutumst um móa og mel.

 

Minningar margar

eigum ég og þú.

Flestar þær eru

Um kærleik, von og trú.

 

Sumar eru skemmtilegar

og glaðværar.

Aðrar sorglegar

En flestar eru okkur kærar.

 

 Minningar þjóta um

í hausnum á mér.

Þó ég leita bara

af þeim sem tengjast þér.

 

 

 

Höfundur

Ástrós Sif

 

 

 

Fært inn af stoltri móður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Kolla.

Hún er stórefnileg segi ég og á að fá að njóta sín í þessu.

Kær kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 17:31

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

Flott ljóð, svakalega klár og sæt stelpa!

10+!!!

Þorsteinn Briem, 12.3.2009 kl. 18:20

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú mátt svo sannarlega vera stolt af dóttur þinni!

Ég á sjálfur 6 dætur sjálfur og skrifa þau falleg mail til mín stundum.

Þau eru bara svo löng og öll á sænsku að ég kann ekki að íslenska þau svo vel fari.

Það er ein sönn saga sem er algjörlega sérstök.

Fullorðnir eiga að læra af börnum sínum. Þessi ljóð fær mig bara til að sakna barna minna. Það eru orðnir margir mánuðir síðan ég sá þau síðast.

Undurfalleg ljóð!!

Óskar Arnórsson, 13.3.2009 kl. 02:24

4 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Stórkostleg ljóð hjá dóttur þinni.

Hilmar Gunnlaugsson, 13.3.2009 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband