Er ķ lagi aš segja žetta?

Og ekki vęri verra aš kenna žetta efni ķ grunnskólum landsins, žvķ žaš eru svo margir sem koma meš einhverjum hętti aš įföllum.

Viš žekkjum žaš flest aš žegar įfall dynur į hjį Gunnu vinkonu eša Sigga fręnda, žį erum viš oft eins og "asnar" og vitum ekkert hvernig viš eigum aš tala.

Er ķ lagi aš segja žetta? Geri ég verra ef ég spyr aš žessu?

Viš žurfum öll aš lęra "samskipti į erfišum tķmum"

 

Ég er sjįlf aš ganga ķ gegnum akkurat žetta sama.

Ég žekki vel til mannsins sem keyrši į brśarstólpann ķ sķšustu viku (žaš mįl er umtalsvert flóknara en kemur fram ķ fréttum). Ég stend fjölskyldu hans nęst ž.e.a.s konu og börnum og ég verš aš višurkenna žaš aš žrįtt fyrir nokkur RKI nįmsskeiš į ég fullt ķ fangi meš aš "segja réttu hlutina".

Ég tel aš leišbeiningar sem žessar eigi aš vera stašalbśnašur hvers heimilis.


mbl.is Leišbeiningar um sįlręna skyndihjįlp gefnar śt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sylvķa

žaš er engin töfraformśla um hvaš eigi aš segja ķ erfišum ašstęšum, mest um vert aš vera til stašar. En jś sįlgęsla er nokkuš sem bżr yfir mikilli žekkingu, og eitt sem mašur į aš foršast aš segja er; ,,ég skil hvaš žś ert aš ganga ķ gegnum'', eša ,,žetta lagast'', hver sorg er persónuleg og viš vitum ekkert um žaš hvort hlutirnir batni.

Sylvķa , 16.3.2009 kl. 12:08

2 Smįmynd: corvus corax

Žótt ašdragandinn aš fįrįnlegu og hęttulegu ökulagi mannsins sem keyrši į brśarstólpann sé į einhvern hįtt skiljanlegur sem orsök athęfisins er framkoma mannsins ķ umferšinni į engan hįtt afsakanleg. Viš sem vorum nįlęgt žegar įkeyrslan į brśarstólpann įtti sér staš žökkum fyrir aš mašurinn keyrši į steinvegginn ķ staš žess aš keyra į annan bķl og valda žannig stórslysi. Svo er spurning hvort einhver vitni aš slysinu hafi ekki veriš žurfandi fyrir sįlręna skyndihjįlp eftir atburšinn.

corvus corax, 16.3.2009 kl. 12:38

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Krummi, svona mįl eru erfiš, alveg sama frį hvaša hliš er litiš į žau.

Gušmundur Įsgeirsson, 16.3.2009 kl. 15:22

4 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Löngu kominn tķmi į svona bók. Įföll dynja yfir óvęnt og hjįlpar žvķ mikiš til aš fólk kunni aš bregšast viš slķku. Ég gęti jafnvel trśaš aš spara mętti fjįrmuni ķ heilbrigšiskerfinu meš aukinni višleitni almennings viš įföllum og sįlręnum vandamįlum žeim sem standa žeim nęrri.

Hilmar Gunnlaugsson, 16.3.2009 kl. 20:58

5 Smįmynd: corvus corax

Sammįla sķšasta ręšumanni, žessi bęklingur er kęrkominn enda löngu tķmabęr. Fyrir nokkrum įrum varš ég vitni aš žvķ žegar steypubķll valt ofan į fólksbķl ķ oršsins fyllstu merkingu. Tveir menn ķ fólksbķlnum vönkušust verulega viš höggiš į bķlinn en voru aš öšru leyti nokkurn veginn ómeiddir. Hins vegar var bķlstjóri steypubķlsins alveg ómeiddur en ķ miklu įfalli og žurfti naušsynlega į sįlręnni skyndihjįlp aš halda žótt mašur įttaši sig ekki į žvķ žį. Kona ein sem var stödd į stašnum tók utan um hann og leiddi hann spölkorn frį slysstašnum og ręddi viš hann um mįliš. Žaš tel ég aš hafi skipt miklu mįli fyrir steypubķlstjórann aš einhver sinnti honum lķka, ekki bara žeim ķ fólksbķlnum.

corvus corax, 16.3.2009 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband