Looser dómsmálaráðherra Sviss....

Aumingja maðurinn sem vill ekki sjá berrassalinga á rölti um sveitir og fjöll Sviss ber það skemmtilega nafn Looser  GrinLoLW00t

Ég næstum pissaði á mig úr hlátri


mbl.is Berrassaðir göngumenn verða sektaðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú bara eh óeðli. Ekki ert þú með myndir hér af þér á rottuni hér er það nokkuð?

óli (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 19:47

2 Smámynd: Kolla

Hehehe nei

ég hló að þeirri kaldhæðni að dómsmálaráðherra skuli heita Looser ætli nafið hafi haft eitthvað að segja um það að hann sóttist eftir þessu tiltekna embætti

Kolla, 1.2.2009 kl. 02:27

3 identicon

burt séð frá því að ég skil ekki þá þör að ganga um nakin (nema kannski heima hjá mér) þá er þetta nafn æðislegt.... ekki mundi ég giftast manni með þetta nafni... Kleópatra Looser ... jæks

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 14:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband